Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2018

In thùng carton 7 lớp giá rẻ

Kinh tế ngày một tăng tốc thì nhu cầu bán hàng đàm luận hàng hóa càng ngày càng lớn. Việc xuất nhập khẩu hàng ấy diễn ra ngày 1 tăng trưởng và lớn mạnh không ngừng. Nhằm đảm bảo cho việc đóng gói, chuyển vận hàng hóa được nhanh chóng và bình an, yêu cầu thiết yếu sản phẩm đóng gói hàng chuyên dụng. Thùng carton là một trong những dành đầu tiên để đóng gói hàng hóa đi một số nơi xa, khác biệt thùng carton 7 lớp luôn được chọn lọc hàng đầu khi cần đóng gói sản phẩm to, bự chảng bởi có thể chịu được lực va đạp to.

Thùng carton có đa dạng mẫu như 3,5 hay 7 lớp….tùy vào khối lượng sản phẩm và kích thước nặng hay nhẹ mà các bạn chọn lọc cho mình sản phẩm in hộp giấy thích hợp, giúp cho việc bố trí kho, đóng gói hàng hóa, chuyển vận hàng được chóng vánh và thuận tiện nhất.

Thùng carton 7 lớp thường gồm có 3 lớp giấy sóng tại giữa và 4 lớp giấy phẳng ép lại với nhau. Nhìn độ dày từ giấy lúc so sánh có giấy 3 lớp với 5 lớp hoàn toàn đặc biệt, chính vì thế mà đây là mẫu thùng thích hợp để cất hàng nặng, hàng xuất khẩu, hàng tải đi xa , có khả năng chồng nhiều lớp lên nhau mà không gây hư hỏng.



Thùng carton 7 lớp kết cấu như thế nào?

Thường ngày, thùng carton 7 lớp hay được thiết kế gồm 2 lớp sóng ngoài và 5 lớp sóng trong. Thùng giấy Carton 7 lớp được dùng chính yếu để cất các ngành hàng xuất khẩu như gốm, sứ, gỗ, đồ vật điện tử, máy móc… là thùng giấy cứng ghép và dán, ghim, ép lại thành hình thù xác định tùy theo ý đồ đóng gói (thường chữ nhật hoặc hình vuông). Các tấm giấy được cấu tạo và design có 2 lớp phẳng ngoài và 5 lớp sóng tại phía trong gồm 3 lớp sóng hình Sin và 2 lớp phẳng xen giữa 3 lớp sóng.

Là dòng thùng được chế biến từ bìa carton tới 7 lớp giấy ép lại với nhau nên có thể thấy độ dày từ bìa giấy khiến thùng tạo cho thùng có thể chịu lực va đập hoàn chỉnh thùng những chiếc thùng 3 lớp hay thùng 5 lớp gấp phổ biến lần.

– Lớp mặt: Đây là lớp giấy ngoài cộng, lớp này người ta hay sắm giấy phẳng mịn, tạo điều kiện cho việc in thông báo, logo tiện lợi hơn.
– Lớp giữa: Là lớp giấy tạo thành của 3 lớp sóng giấy xen kẽ 2 mặt phẳng giấy , 2 mắt còn lại từ sóng được dán và lớp mặt và lớp đáy.
– Lớp đáy: Là lớp giấy cũng giống lớp mặt hoặc có thể dày hơncứng hơn tương trợ trong việc trợ lực cho tấm carton thêm phần kiên cố.
-Tấm sóng được sử dụng ở trong thùng carton 7 lớp là:

Sóng A : Độ cao sóng giấy thường sẽ là 4.7 mm – giấy của tấm với sử dụng sóng A chịu được lực phân tán lên toàn thể bề mặt của tấm giấy rất tích cực.



Vận dụng từ thùng carton 7 lớp

– Thùng carton 7 lớp được sử dụng làm thùng đựng hàng hóa nặng từ 50 – 100 kg, chịu lực cực chuyên nghiệp, chuyên chở xa, xếp chồng nhiều tầng lên nhau.
– Có cấu tạo đặc biệt tương tự thì không có gì lạ lúc thùng carton được dùng phổ biến trong ngành đóng gói và vận chuyển những đồ dễ vỡ vạc, đồ điện tử, một số nguyên liệu máy móc hạng nặng, chịu lực hoàn hảo, có độ bục cao..
– Điểm nổi bật khác biệt nổi bật từ in thùng carton 7 lớp với thùng carton 5 lớp là những thùng 7 lớp với kích thước lớn, chống va đập hoàn hảo dùng để vận chuyển đi xa hay xuất khẩu trên các contener và chồng được phổ biến lớp lên nhau.
– Thùng carton 7 lớp thường được đóng các kiện hàng có yêu cầu khắt khe trong vấn để gìn giữ. Giả định đóng hàng xuất khẩu hay vận chuyển có cự ly dài Ngoài ra thùng carton 7 lớp rất ưa thích để đóng những vật dụng nặng và to kềnh


Phân chiếc thùng carton 7 lớp:

Có nhiều dòng thùng carton 7 lớp như: thùng cất thực phẩm, thùng bồi offset, thùng bồi duplex, thùng chứa đồ điện tử…. Tùy thuộc vào nhu cầu mà chất lượng cũng như giá cả không giống nhau.
Kích cớ thông dụng của in catalogue 7 lớp:
+ Sóng: ABE hoặc BCE.
+ Định lượng giấy: 130-180g/m2.
+ Lý tính: Độ chịu lực rất tích cực, tính bọn hồi cao
+ Quy cách In: Offset hoặc flexo




In thùng carton 7 lớp ở Ngọn Hải Đăng


Bạn với nhu cầu in thùng carton 7 lớp, xin vui lòng cung cấp cho xưởng in túi giấy các thông báo sau đây:
– Mặt và đáy thùng cần in màu giấy và kiểu giấy nào?
– mua màu mặt giấy là màu gì, trắng kim cương hay nâu….
– Trọng lượng hàng chứa trong hộp bao bao lăm ?
– Định lượng (trọng lượng) của các lớp giấy mặt, lớp sóng, lớp đáy là bao nhiêu? (120, 150, 170 Hay 200…) ?
– loại thùng (kiểu thùng) cần báo giá là gì? Thùng thường, thùng choàng, thùng âm dương, thùng có quai xách, hay dạng đặt biệt (thùng bế) ?
– Quy cách chiều dài, chiều rộng và chiều cao của thùng là bao nhiêu ?
– Nếu như có yêu cầu đặc biêt như chống thấm nước hay phát triển hơn độ chịu lực cho sản phẩm chuyên biệt riêng thì cần báo lại gấp.
– Số lượng tổng đơn hàng và số lượng theo đợt là bao lăm thùng ?
– Sản lượng 1 chiếc thùng làng nhàng đặt hàng trong 1 tháng là bao lăm ?
– cái in là 1 hay đa dạng màu? Với cán phủ mặt giấy nền không ?
– đ/c giao hàng của bạn là ở đâu, thời gian giao hàng hoài vọng.



In thùng carton đóng vai trò vô cùng cần thiết đối với đời sống và sản hình thành nay. Nếu bạn có nhu cầu in card visit 7 lớp, hãy tới với chúng tôi để được tham khảo và tham mưu những dòng thùng carton phù hợp nhất với bạn. Vô cùng vui vẻ được đáp ứng nhu cầu của bạn.

Tham khảo: https://medium.com/@intuigiay/in-thùng-carton-7-lớp-tại-tphcm-dbb5cfe4418a

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Xưởng in bao bì Xưởng in Ngọn Hải Đăng
Địa chỉ: 26/4A2 Nguyễn Văn Quá, F. Đông Hưng Thuận, Quận 12
Điện thoại: 028. 6256 6336 – Email: xuongin@ngonhaidang.com.vn
Hotline: 0938 497 012 (Mr.Hải) – 0909 497 012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét