Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

In thùng carton 3 lớp giá rẻ

Thùng carton 3 lớp là gì?

Thùng carton 3 lớp được cấu tạo vì 2 lớp bề mặt bìa và 1 lớp sóng tại giữa. Đây là cái thùng chuyên dụng để thể hiện hàng hóa có khối lượng và trọng lượng tương đối bé gọn, không quá kềnh càng. Thùng carton 3 lớp với cấu tạo thuần tuý nhất Nhưng vẫn đảm bảo được việc bảo kê hàng hóa sản phẩm được đóng gói.

Thùng carton 3 lớp được dùng thông dụng cho những mặt hàng nhẹ, tầm giá thấp bởi nó phù hợp cho việc đóng gói cho sản phẩm với trọng lượng nhẹ, khó biến dạng: thuốc kiểm soát an ninh thực vật, thùng mỳ, khăn giấy….


Cấu tạo từ thùng carton 3 lớp

Cấu tạo thùng carton 3 lớp như sau:
– Lớp mặt: lớp giấy ngoài cùng, có màu trắng, vàng hoặc nâu, thường là chiếc giấy phẳng, mịn đẹp.
– Lớp giữa: lớp giấy phân thành của những lớp sóng giấy, rãnh, được dán vào lớp mặt và đáy đóng vai trò như 1 phân khúc đệm thùng carton.
– Lớp đáy: có khả năng là lớp giấy bình thường hoặc là 1 lớp giấy cứng hỗ trợ trong việc trợ lực.
Chất lượng và kết cấu của mỗi cái tấm carton được thiết kế khác biệt tùy theo ứng dụng, lớp giấy phủ mặt có khả năng là giấy trắng, nâu hoặc đá quý.


Áp dụng từ thùng carton 3 lớp

Thùng carton 3 lớp thường ngày được sản xuất từ chiếc sóng A hoặc C. Tùy theo nhu cầu có khả năng sử dụng sóng B hoặc C nếu như cần độ cứng cao.Thùng carton 3 lớp này thích hợp có các sản phẩm với trọng lượng nhẹ như thùng chứa đồ hộp, thùng chứa zon cao su. Tổng trọng lượng vì thế dưới 10kg có mỗi thùng.

Thùng carton 3 lớp được chế biến để sử dụng cho các cái hàng hóa có khối lượng và trọng lượng nhẹ, gọn, ví dụ mì tôm, khăn lạnh, gửi quà bưu phẩm

Chất liệu thùng đa dạng, tuy thuộc vào nhu cầu người dùng để xưởng sản xuất có khả năng tư vấn một cách thông minh



Bạn có nhu cầu in túi giấy 3 lớp để phục vụ cho buôn bán, đóng hàng….Hãy tới với xưởng in thùng carton Xưởng in Ngọn Hải Đăng, chúng tôi sẽ tham vấn cho bạn các cái thùng carton 3 lớp phù hợp nhất!


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Xưởng in catalogue Ngọn Hải Đăng
Địa chỉ: 26/4A2 Nguyễn Văn Quá, F. Đông Hưng Thuận, Quận 12
Điện thoại: 028. 6256 6336 – Email: xuongin@ngonhaidang.com.vn
Hotline: 0938 497 012 (Mr.Hải) – 0909 497 012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét