Thứ Tư, 26 tháng 9, 2018

Nhận in thùng carton khổ lớn tại tphcm

Thùng carton khổ lớn là như thế nào?

Một số thùng giấy chúng ta thường dùng để đựng thực phẩm, thức ăn, bia, mỹ phẩm….thường với kích thước là 30 x 30 x 45 cm. Nhưng đối có một số sản phẩm to như tủ giặt, tivi, máy lạnh….thì cần buộc phải sử dụng thùng caron khổ lớn từ 1,5m trở lên.

Các hàng hóa quá khổ, quá chuyên chở dẫn tới hiện trạng khó tải và các góc giấy của thùng carton bình thường chẳng thể chịu nổi, vì vậy thùng carton khổ lớn thường với thêm một số thanh kiểm soát an ninh góc, giúp chịu lực và bất biến sản phẩm khi đi lại được đảm bảo nhất.



Lợi ích của thùng carton khổ to

Thùng carton khổ lớn sử dụng để chứa đựng hàng hóa có số lượng to, tạo điều kiện cho việc sắp xếp, đóng gói tại kho hàng từ bạn diễn ra được tiện lợi nhất.
điểm cộng lớn của thùng carton khổ to là giá bán sản xuất tốt, dễ sử dụng và có thể tái dùng được phổ biến lần.

Thùng carton có trọng lượng nhẹ, giúp cho việc bố trí, đóng gói diễn ra nhanh và thuần tuý nhất. Mặc dầu trọng lượng nhẹ Mặc dù vậy tài năng chịu lực nén là rất cao, vì lẽ đó có khả năng dùng để chứa một số vật lớn, bự chảng nhưu tivi, tủ lạnh, máy giặt….là vô cùng tác dụng.

Thùng carton nhiều chủng loại mẫu mã, kiểu dáng thùng hoặc hộp giấy carton. Với kỹ thuật in Flexo & Offset sẽ cho ra sản phẩm đa dạng màu sắc không giống nhau, thu hút được sự lưu ý của khách hàng.

Thùng carton giúp bảo vệ chuyên nghiệp thực phẩm, chống thấm nước tốt bởi vậy được sử dụng để bao hàm thực phẩm như hoa quả, hoa quả….giữ được độ tươi ngon của sản phẩm khi tới tay quý khách.

Ưu điểm nổi bật từ thùng caron khổ to bởi vì là thùng giấy nên hoàn toàn thân thiện có môi trường, so với những sản phẩm khiến cho từ nhựa hay nilon thì thùng giấy carton luôn được khuyến cáo dùng do độ an ninh sức khỏe vĩnh viễn từ cộng đồng.


Xưởng in card visit khổ to tốt

Với hơn 10 năm trong ngành nghề in thùng carton tại Tp.HCM, Doanh nghiệp Ngọn Hải Đăng luôn là điểm đến ưu tiên của các công ty cần in hộp giấy từ khổ nhỏ hay to. Máy móc hiện đại nhất, nhân lực lành nghề nhất, tầm giá rẻ nhất…..chúng tôi cam kết một số sản phẩm thùng giấy carton tới có quý khách đều là các sản phẩm đẹp về hình thức bên ngoài, chất liệu giấy hoàn hảo từ bên trong. Đảm bảo các bạn sẽ chấp nhận hơn cả chờ mong của họ



Nếu như bạn còn đang boăn khoăn thì hãy đến với chúng tôi để được tham khảo qua các mẫu thùng carton cộng cơ sở vật chất máy móc của chúng tôi. Để được tham vấn các sản phẩm in card visit nào là phù thống nhất với bạn. Chúng tôi vô cùng hân hạnh được phục vụ hầu hết nhu cầu in thùng của bạn!


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Xưởng in thùng carton Công ty Ngọn Hải Đăng
Địa chỉ: 26/4A2 Nguyễn Văn Quá, F. Đông Hưng Thuận, Quận 12
Điện thoại: 028. 6256 6336 – Email: xuongin@ngonhaidang.com.vn
Hotline: 0938 497 012 (Mr.Hải) – 0909 497 012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét